Scroll to top
© 2012, Công ty nội thất EKE INTERIOR
Share
Back
Căn hộ

Cải tạo căn hộ Saigon Royal 82m2

  • Date: June 11, 2022

  • AREA: 82 m2

  • location: HCM

Scroll

Thiết kế cải tạo căn hộ Saigon Royal

Dự án căn hộ Saigon Royal Residence tại quận 4 do Novaland làm chủ đầu tư, bàn giao năm 2019. Tuy mới sử dụng một thời gian ngắn, nhưng chủ đầu tư muốn thiết kế cải tạo lại theo phong cách mới.

Vị trí căn hộ là một trong những vị trí trung tâm của Tp. HCM  Căn hộ có diện tích 82m2, bao gồm 2 phòng ngủ rất rộng rãi. Tổng thể thiết kế nội thất thiết kế theo phong cách Neo Classic nhẹ nhàng trang nhã. Yêu cầu tối thiểu chi tiết nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế sang trọng, vừa phải đáp ứng ngân sách của chủ đầu tư.

can ho saigon royal 86m2
saigon royal residence 82 m2
thiết kế căn hộ Saigon Royal

Mặt bằng căn hộ Saigon Royal 2 phòng ngủ

Với diện tích 82m2 nhưng chỉ có 2 phòng ngủ nên không gian căn hộ cực kỳ rộng rãi. Việc ưu ái cho diện tích cho 2 phòng ngủ đã làm khu vực bếp nhỏ hơn. Do đó, trên sơ đồ bố trí, các kts tại EKE đã cải tạo và tháo dỡ tường, bố trí bằng đảo bếp.

Đồng thời cũng tại vị trí này đã được mở ra thêm rất nhiều tiện ích để lưu trữ, như tủ giày, máy giặt, lò vi sóng, tủ kho, tủ ly tách…Bây giờ không gian đã rộng rãi và tiện nghi hơn rất nhiều.

can ho saigon royal 2 phong ngu 82m2 quan 4
Mặt bằng căn hộ Saigon Royal 2 phòng ngủ 82m2

Phòng khách & bếp

Là một người phóng khoáng nhưng rất chú trọng phong thủy. Chủ đầu tư đề xuất sử dụng màu tương sinh, Xanh Green – Mộc sinh Hỏa. Màu này làm điển nhấn cho hầu hết không gian.

Tủ TV thiết kế để có thể trưng bày được nhiều phụ kiện. Tất nhiên cũng không quên nhấn nhá chi tiết cổ diển kiểu lò sưởi. Chi tiết “lò sưởi” này được thiết kế có chủ ý, để có thể giấu dây nhợ & thiết bị, TV.

Với khu vực bếp, mặt đá và phần đá ốp tường bếp sử dụng đá Thạch anh cao cấp. Đá gốc thạch anh giúp chống thấm và ố màu. Màu đá trắng vân mây nhẹ nhàng, giúp làm dịu nhẹ hài hòa với tông màu Xanh của khu vực bếp.

Saigon Royal 34 Bến Vân Đồn
Mặt trước đảo bếp được thiết kế làm tủ giày
Saigon Royal Nguyễn Trường tộ
Mặt sau đảo bếp là khoang máy giặt

Phòng ngủ chính

Có thể thấy ngay rằng, thiết kế phòng ngủ chính của căn hộ Saigon Royal mang màu sắc rất nữ tính. Có ai đó nói rằng “muốn biết người phụ nữ có hạnh phúc hay không, hãy nhìn vào người đàn ông của cô ấy”. Vâng, hầu như cả phòng ngủ này, mọi thứ chỉ dành tặng cho cô ấy.

tu quan ao can ho
thiết kế tủ quần áo căn hộ saigon royal

Phòng ngủ nhỏ

Phòng ngủ nhỏ, ngoài việc nghỉ ngơi còn là nơi để làm việc. Tuy tần suất làm việc không thường xuyên, nhưng thiết kế phòng làm việc trong phòng ngủ cũng được nhiều gia đình lựa chọn. Hơn nữa, là phòng ngủ cá nhân nên cũng không cần sự phân chia độc lập giữa 2 chức năng “ngủ & làm việc”.

Cải tạo phòng ngủ căn hộ saigon royal
Cải tạo phòng ngủ căn hộ saigon royal
căn hộ Saigon Royal Residence
thiết kế cải tạo căn hộ Saigon Royal

Dịch vụ & liên hệ

EKE với kinh nghiệm 15 năm chuyên nội thất nhà ở dân dụng. Chúng tôi hiểu và thành thạo các giải pháp thiết kế và xử lý các vấn đề thi công. Mang đến cho khách hàng sự yên tâm.

Quý khách có nhu cầu thiết kế thi công nội thất căn hộ Saigon Royal. Vui lòng liên hệ với EKE theo hotline 0977.24.68.68 để được tư vấn giá & quy trình thực hiện. Nhằm đảm bảo không phát sinh chi phí.