Scroll to top
© 2012, Công ty nội thất EKE INTERIOR
Share
Back
Căn hộ

4S Riverside Garden 80m2

  • Date: October 3, 2024

  • Client: T. Nhàn - A. Trung

  • Area: 82m2

  • Location : HCM

Scroll

Mặt bằng căn hộ 4S Riverside Garden

Mặc dù chúng ta thường biết những gì chúng ta thích, nhưng việc thiết kế & lựa chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với diện tích lại là khía cạnh hoàn toàn khác. Hơn nữa, việc cải tạo có rất nhiều vấn đề đòi hỏi kinh nghiệm và giải pháp xử lý tốt.

Mặt bằng căn hộ 4S Riverside Garden
Mặt bằng nội thất căn hộ 4S Riverside Garden
Thiết kế thi công nội thất chung cư 4S Thủ Đức, Tp HCM
4S Riverside Garden - Phòng khách & Bếp

Tối ưu chức năng lưu trữ, tạo ra môi trường thông thoáng là ưu tiên hàng đầu khi cải tạo căn hộ 4S Riverside. Tránh lặp lại các sai lầm trước đó bằng các giải pháp thông minh và linh hoạt. Mục đích để chuyển đổi chức năng khi cần.

Mặt bằng được quy hoạch một cách tỉ mỉ, bằng việc yêu cầu chủ đầu tư cung cấp chi tiết các vật dụng và thói quen sinh hoạt, v.v…Điều này nhằm tránh phát sinh những tình huống bất ngờ khi đi vào sử dụng.

Lối vào chính & tủ giày

Lợi thế của căn hộ 4S là lối vào có thể thiết kế được hai tủ chứa đồ. Một bên là tủ giày, kế bên là tủ kho có sức chứa lớn, với chiều cao sát trần. Do đó, có thể để được vali cỡ trung, và các vật dụng cồng kềnh.

Ngoài ra, một tiện ích nhỏ nhưng giải quyết được nhu cầu lớn là ghế ngồi mang giày gấp mở được bố trí đối diện. Tất nhiên không thể thiếu gương soi toàn thân bên cạnh. Tủ giày dép được tổ chức ngăn chia cẩn thận theo nhu cầu và khối lượng giày hiện có.

Phòng khách. P. ăn & Bếp

Thiết kế không gian mở giữa bếp, phòng khách và phòng ăn. Sofa bed để linh hoạt khi cần một chổ nghỉ dự phòng. Và bàn trà nhỏ gọn có thể gấp mở khi cần làm việc.

Bếp hiện trạng khá khiêm tốn, trong khi nhu cầu thực tế lại nhiều hơn. Vì thế tường hiện hữu được tháo dỡ để bổ sung các phụ kiện và thiết bị bếp, như tủ đồ khô, ngăn gia vị, xoong nồi, khay úp chén.

Bàn ăn 4 ghế mở rộng thành 6 ghế, kết hợp với đảo bếp. Hệ thống điện nước cũng được quy hoạch cho tủ lạnh, máy giặt và lò nướng, nồi chiên, v.v…

thiet ke phong khach-tu tv
Sofa phòng khách

Phòng ngủ 1

Một phòng ngủ cho hai trẻ em có diện tích chưa đến 12m2, yêu cầu có chức năng học tập và tủ quần áo, thực sự là một thách thức. Do đó kts phải có giải pháp lưu trữ thông minh, và đồ nội thất phải có tính linh hoạt cao.

Giường ngủ nguyên khối ,tích hợp kho chứa đồ và giường kéo nhỏ. Bàn học tập bố trí dọc theo chiều dài của phòng, đảm bảo sự rộng rãi cho hai trẻ. Các tủ áo âm tường được xử lý khéo léo thêm chức năng trang trí. Đèn đọc sách, tủ sách, chiếu sáng trang trí, v.v…mọi thứ được thiết kế vừa đủ để đảm bảo sự nhẹ nhàng và rộng rãi.

Phòng ngủ master

Không quá chú trọng đến hình thức trang trí, phòng ngủ chính tập trung vào việc xử lý công năng. Gường ngủ 1m8 vẫn còn đủ rộng rãi để bố trí thêm bàn làm việc, kết hợp bàn trang điểm. Giường cũng được khai thác các ngăn ẩn để đựng chứa các vật dụng.

Ngoài ra, tủ áo còn bố trí thêm bàn ủi đồ xếp gọn trong ngăn kéo. Chi tiết thiết kế được xử lý đơn giản nhưng tinh tế. Màu sắc trung tính, ánh sáng nhẹ nhàng, v.v…Tất cả nhằm mang lại sự tĩnh lặng cho việc nghỉ ngơi.

Liên hệ & dịch vụ

EKE với kinh nghiệm gần 15 năm chuyên nội thất nhà ở dân dụng. Chúng tôi hiểu và thành thạo các giải pháp thiết kế và xử lý các vấn đề thi công. Mang đến cho khách hàng sự yên tâm.

Quý khách có nhu cầu thiết kế thi công nội thất căn hộ 4S Riverside, vui lòng liên hệ với EKE theo hotline 0908.930.903 để được tư vấn giá & quy trình thực hiện, nhằm đảm bảo không phát sinh chi phí.